มาเป็นอาสาสมัคร

อาสาสมัคร คือ คนที่ต้องการใช้เวลาเกิดประโยชน์สูงสุดและมุ่งมั่นในการทำความดี

ทำไมต้องเป็นอาสาสมัคร?

  • เพื่อช่วยเหลือสังคมที่เราอาศัยอยู่
  • เพื่อแบ่งปันความสุขในการช่วยเหลือผู้ที่ด้อยโอกาสกว่า
  • เพื่อมีส่วนร่วมในการพัฒนาตนเองและพัฒนาทักษะทางสังคมของเรา
  • เพื่อแสดงให้เห็นถึงความสำคัญของการเห็นแก่ผู้อื่นท่ามกลางโลกแห่งวัตถุนิยมในปัจจุบัน
  • เพื่อเป็นแบบอย่างที่ดี

อาสาสมัครเป็นส่วนสำคัญและขาดไม่ได้ในความมุ่งมั่นของ NHF ในการบรรลุเป้าหมาย และมีส่วนร่วมในการกำหนดอนาคตของมูลนิธิความหวังใหม่ ด้วยการเป็นสมาชิก

เราขอขอบคุณอาสาสมัครของเราทุกคนที่เสียสละในการสนับสนุนกิจกรรมและโครงการต่าง ๆ ของเรา หากหากไม่ได้การเสียสละเวลา รวมถึงทักษะและความมุ่งมั่นทางกายภาพของพวกเขาก็เป็นไปไม่ได้ที่กิจกรรมและโครงการต่าง ๆ ของเราจะสำเร็จลุล่วง

การเป็นอาสาสมัครนั้นไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ผู้คนทุกเพศ ทุกวัย ทุกภูมิหลัง และทุกอาชีพสามารถเป็นอาสาสมัครกับเราได้

ดังนั้นโปรดกรอกแบบฟอร์มด้านล่างและติดต่อกลับมาทางเราหากคุณต้องการมีส่วนร่วมกับกิจกรรมและโครงการต่าง ๆ ของมูลนิธิความหวังใหม่ โปรดดาวน์โหลดและกรอกแบบฟอร์มด้านล่างและส่งกลับมาหาเราทางอีเมลที่ newhopefoundationth@gmail.com

อาสาสมัครด้านการศึกษา

นับตั้งแต่วันก่อตั้ง NHF ได้ให้ความสำคัญกับองค์กรการกุศลด้านการศึกษาในประเทศไทย เป็นสะพานเชื่อมระหว่างผู้มีพระคุณและนักเรียนที่ด้อยโอกาสหลายร้อยคนโดยได้รับการสนับสนุนจากอาสาสมัครด้านการศึกษา 

 อาสาสมัครด้านการศึกษามีส่วนร่วมในการสร้างโรงเรียนและองค์กรการศึกษา การแจกทุนการศึกษาจัดหาเครื่องเขียน อุปกรณืการเรียน และเสื้อผ้า และให้สันบสนุนองค์กรช่วยเหลือด้านการศึกษา อาสาสมัครมีส่วนร่วมอย่างแข็งขันในโครงการและให้การสนับสนุนในการวางแผนหรือให้คำปรึกษาแก่องค์กรช่วยเหลือด้านการศึกษาต่าง ๆ 

สิทธิประโยชน์

คุณอาจเป็นผู้บริจาคผู้สนับสนุนอาสาสมัครหรือนักรณรงค์ให้ของ New Hope Foundation อยู่แล้ว การเป็นสมาชิกจะช่วยให้คุณมีส่วนร่วมโดยตรงในกิจกรรมมากมายของ NHF ในฐานะสมาชิกคุณสามารถ:

1. รับคำเชิญเพื่อรับฟังข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรมและโครงการต่าง ๆ ของเรา
2. รับข้อมูลอัปเดต อีเมล และจดหมายข่าวเป็นประจำเกี่ยวกับกิจกรรมของ NHF
3. มีส่วนร่วมในกิจกรรมที่จัดขึ้นของเรา
4. รับคำเชิญเข้าร่วมสัมนาและการประชุมต่าง ๆ ที่จัดขึ้นโดย NHF
5. เป็นตัวแทนที่กระตือรือร้นของชุมชน

แอพพลิเคชั่น

ในการเป็นอาสาสมัครให้กรอกแบบฟอร์มใบสมัครอาสาสมัครที่แนบมานี้ คุณจะได้รับจดหมายยืนยันการเป็นอาสาสมัครของคุณ

 
การทำงานด้านสังคมสงเคราะห์คืออะไร?

การเยี่ยมผู้ด้อยโอกาสและผู้ต้องการความช่วยเหลือที่ลงทะเบียนไว้กับ NHF รวมถึงการสอบถามและเก็บข้อมูลที่เกี่ยวกับความต้องการของพวกเขาและรายงานเรื่องนี้ไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

อาสาสมัครเหล่านั้นจะถูกขอความช่วยเหลือหลังจากมีการร้องขอความช่วยเหลือจาก NHF อาสาสมัครที่อยู่ใกล้กับที่อยู่ของคนที่ต้องการมากที่สุดจะประเมินและรายงานเกี่ยวกับสภาพความเป็นอยู่และความต้องการของคนเหล่านั้น  เมื่ออาสาสมัครยินยอมที่จะทำงานด้านสังคมสงเคราะห์ พวกเขาจะไปเยี่ยมครอบครัวที่ต้องการความช่วยเหลือและให้ความช่วยเหลือกับพวกเขา กรอกแบบฟอร์มการทำงานด้านสังคมสงเคราะห์และรายงานไปยังหน่วยที่เกี่ยวข้อง นี่คือขั้นตอนที่เสร็จสมบูรณ์

รายงานเหล่านี้ได้รับการประเมินโดย NHF Charity Evaluation Commission

คุณสามารถเข้าร่วมกับเราในฐานะอาสาสมัครในการทำงานด้านสังคมสงเคราะห์และมีส่วนร่วมในการส่งมอบความช่วยเหลือในวิธีที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้กับเรา